Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Việt Nam có suối nước nóng tốt nhất châu Á

Trang web Skyscanner đã tổng hợp danh sách 5 điểm tắm suối nước nóng ở châu Á được người bản địa và du khách nước ngoài yêu thích, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn đang cảm thấy stress nặng nề, hãy tới thư giãn tại một trong những suối nước nóng tuyệt vời dưới đây.

1. Seoul, Hàn Quốc

Một khu tắm suối nóng mới mở ở Hàn Quốc.
Ngày nay, ở Hàn Quốc có hơn 400 suối nước nóng với các nhiệt độ tiêu chuẩn khác nhau. Nếu có dịp đến Hàn Quốc, bạn nên ghé qua một khu spa suối nước nóng rất dễ tìm thấy ở mọi khu phố.
Địa chỉ gợi ý: Suối nước nóng Onyang hơn 1300 năm tuổi là một trong số những suối nóng lâu đời nhất ở Hàn Quốc. Suối nước nóng này có từ thời triều đại Baekje và vương triều Shilla, được gọi là "On Su Gun". Nơi đây trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong mùa đông. Suối nước nóng Onyang có nhiệt độ khoảng 58 độ C, có tác dụng massage da, chữa các bệnh đau dây thần kinh và lưu thông mạch máu.
Khách sạn lâu đời nhất ở đây là Onyang Hot Spring Hotel, khu nghỉ dưỡng suối nước nóng rộng nhất Hàn Quốc với 1 bể bơi nước nóng ngoài trời gọi là Onyang Oncheon.

2. Clark, Philippines

Hồ nước nóng trên miệng núi lửa ở Mount Pinatubu.
Khi nhắc đến Philippines, Laguna là nơi người ta tìm thấy số lượng suối nước nhiều nhất. Nếu bạn muốn tìm một nơi vừa để tắm suối nước nóng, vừa trải nghiệm những cuộc phiêu lưu, hãy đến Clark và bắt đầu khám phá suối nước nóng dưới chân núi lửa còn đang hoạt động.
Bạn nên đến mạch nước nóng Puning Hot Springs và Sand Spa tại chân đồi Mount Pinatubu ở Pampanga. Nước được làm nóng từ ngọn núi lửa, nằm trong khoảng nhiệt độ ấm áp, dễ chịu, từ 40 đến 70 độ C. Du khách sẽ bị ấn tượng bởi vùng nước xanh ngọc lấp lánh của hồ miệng núi lửa Pinatubo, như được tắm bùn cát ở spa.

3. Đài Bắc, Đài Loan
Việt Nam có suối nước nóng tốt nhất châu Á - 3Thung lũng địa nhiệt gần Đài Bắc.
Đài Loan hiện có một trong những suối nước nóng tự nhiên tốt nhất châu Á. Ngâm mình trong suối nước nóng đã trở nên phổ biến ở Đài Loan, từ các cơ sở công cộng tới khách sạn suối nóng 5 sao đều cung cấp dịch vụ này.
Lựa chọn thuận tiện và gần nhất cho du khách khi đi tàu hỏa từ thành phố Đài Bắc là khu tắm suối nóng Beitou Hot Springs ở thị trấn Beitou, phía bắc Đài Loan.
Beitou được nêu tên trong danh sách 10 thị trấn du lịch nhỏ của Cục Du lịch Đài Loan. Nơi đây được phát triển thành một khu du lịch suối nước nóng đầu tiên là trong thời kỳ thuộc địa Nhật Bản năm 1845.

4. Chiang Mai, Thái Lan

Mạch nước nóng ở  San Kamphaeng.
Không gì thú vị như khi ngâm mình ở suối nước nóng trong những ngày giá lạnh và miền bắc Thái Lan có một nơi như thế dành cho bạn. Tại Chiang Mai, một điểm đến được du khách yêu thích vì văn hóa mến khách của người Thái và thời tiết mát mẻ - bạn sẽ tìm thấy nhiều trải nghiệm vui thích hơn cả cưỡi voi và đi bè trên sông.
Du khách nên đến công viên San Kamphaeng Hot Springs để tắm suối nước nóng. Công viên tuyệt đẹp này nằm ở thị trấn San Kamphaeng, cách trung tâm Chiang Mai 36km về phía bắc, được xây dựng từ suối nước nóng nổi tiếng.
Công viên được bao quanh bởi núi, rừng, không khí trong lành, có các bể bơi nước khoáng giàu lưu huỳnh, cũng như dịch vụ cho thuê khăn tắm và lều tắm. Nước khoáng ở đây được biết đến với khả năng làm hồi phục sức khỏe khiến đông đảo người dân từ khắp nơi ghé đến.
Nếu bạn đang bị stress, hãy tận hưởng những phút giây thư thái khi massage chân và massage Thái truyền thống. Nếu đói, bạn có thể dùng thức ăn nhẹ hoặc luộc chín trứng bằng nước khoáng nóng.
Đối với những du khách muốn nghỉ qua đêm ở gần khu nghỉ mát Roong Arun Hot Spring Resort cung cấp các dịch vụ thuận tiện để lưu trú, ăn uống và tắm khoáng.

5. Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Biển Vũng Tàu.
Ngoài phở, Việt Nam còn là một trong những quốc gia ở Đông Nam Á được biết đến bởi lòng mến khách, nơi bạn sẽ được chào đón với nụ cười thân thiện, ấm áp ở khắp nơi bạn đi qua.
Skyscanner gợi ý du khách khi đến Bà Rịa – Vũng Tàu, nên đến suối khoáng nóng Bình Châu ở xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 150km.
Năm 1928, bác sĩ người Pháp Salle đã phát hiện ra khu suối khoáng với vẻ đẹp hấp dẫn trong chuyến khảo sát vùng Đông Nam Bộ.
Suối khoáng nóng Bình Châu được xếp hạng là một trong những điểm tắm nước nóng phổ biến nhất tại Việt Nam, được tổ chức Du lịch thế giới công nhận là một điểm phát triển du lịch sinh thái bền vững.
Khu suối khoáng giống rộng như một bể bơi tự nhiên khổng lồ cùng với bùn khoáng nóng với 70 điểm phun lộ thiên có nhiệt độ từ 37ºC - 80ºC cứ tuôn trào vô tận đến ngày nay.
Suối khoáng nóng Bình Châu hàm lượng khoáng chất cao: silica, lưu huỳnh, natri và clo, được các nhà khoa học công nhận có giá trị trong việc chữa trị phục hồi sức khoẻ và lưu thông máu. Nơi này cũng có các phòng tắm bùn khoáng nóng, ngâm mình và mát-xa.

Tư vấn thiết kế xay dung be boi, cung cấp thiet bi be boi đài phun nước, phòng xông hơi chuyên nghiệp và đẳng cấp.
“ECO POOL & SPA TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TRONG CẢ NƯỚC“
HUNG VUONG CONSTRUCTION TECHNOLOGY Co.,Ltd
♦ Trụ sở          : Số 108/56 Thạch cầu, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
♦ Nhà máy       : Đường số 5 KCN Vĩnh Tuy, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
♦ Hotline          : 0934 280 689
♦ Điện thoại      : 0436755872                ♦ Fax: 0436755888
♦ Email            : poolsauna.vn@gmail.com
♦ Web            : www.poolsauna.vn  /     www.beboihungvuong.com
Công ty xây dựng bể bơi - thiết bị bể bơi Hùng Vương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét