Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Địa chỉ tin cậy cho người học bơi

Trong cái nắng nóng của ngày hè, được ngâm mình trong làn nước mát là điều thích thú. Tuy nhiên, để an toàn, tránh đuối nước, đòi hỏi phải biết bơi. Hiện phần lớn bể bơi trong thành phố đều mở các lớp dạy bơi.Trong số đó  bể bơi Trung tâm đào tạo VĐV thành phố, số 17 phố Lạch Tray được nhiều người tin tưởng.
Bể bơi Lạch Tray là bể bơi thông minh trong nhà, hệ thống lọc nước tuần hoàn, không gây nám da người tập luyện và luôn bảo đảm độ mát. Vì  là bể bơi thông minh nên nước bể và hệ thống lọc nước, hóa chất sử dụng hoàn toàn riêng biệt. Để bảo đảm an toàn cho mọi người đến bơi ngoài giờ đào tạo VĐV, bể bơi bố trí lực lượng cứu hộ túc trực.
Do bể bơi phục vụ huấn luyện VĐV bơi nên việc mở cửa dành cho mọi người vào buổi sáng sớm và chiều muộn. Tại đây liên tục chiêu sinh các lớp học bơi, tiền học 1 tháng cho 1 học viên là 1,2 triệu đồng. Các HLV nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm của bộ môn bơi lội thành phố như Nguyễn Thị Thanh Xuân, Chu Thị Bầng, Phạm Thị Hà, Vũ Hồng Hà, Ngọc Khánh… trực tiếp hướng dẫn, bảo đảm cho mọi người học biết bơi sau 1 tháng.

Tuy dạy bơi cho mọi người, nhưng các HLV luôn để mắt tới các em nhỏ lứa tuổi 8-10 có năng khiếu. HLV Thanh Xuân cho biết: “Các lớp xóa mù bơi được các HLV thống nhất dạy kỹ thuật bơi ếch. Tuy nhiên, qua các lớp học này không chỉ giúp chúng tôi phát hiện năng khiếu bơi lội nhi đồng, mà chúng tôi sẵn sàng dạy kỹ thuật bơi ngửa, bướm, trườn sấp nếu các học viên biết bơi có nhu cầu nâng cao thêm ở các kỹ thuật bơi khác nhau”.
Năm 2013 này, hướng tới thành tích cao của bơi lội thành phố tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 năm 2014, bể bơi Trung tâm đào tạo VĐV được đầu tư thành bể bơi nước nóng, bơi lội 4 mùa. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phạm Văn Hùng cho biết: “Vào tháng 8 này, bể bơi sẽ đóng cửa để lắp đặt hệ thống nước nóng. Mùa đông năm nay, VĐV bơi lội Hải Phòng không còn cảnh “ngủ đông” như mọi năm”. Còn HLV Thanh Xuân bật mí, bơi lội thành phố phối hợp với Sở Giáo dục – Đào tạo xóa mù bơi cho học sinh thành phố vào mùa đông năm nay.
Như vậy, bơi lội Hải Phòng không chỉ có mùa hè, với bể bơi nước nóng Lạch Tray, các lớp xóa mù bơi chống đuối nước được mở cả mùa đông. Bơi lội là môn thể thao cơ bản thứ hai của Olympic sau môn điền kinh. Bơi lội với áp lực nước trên toàn cơ thể rất hữu ích cho hệ tuần hoàn máu, giúp cơ thể trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn. Các động tác bơi giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà không phải tập những bài tập cơ bắp cụ thể. Với trẻ em, bơi lội là môn thể thao giúp bé khỏe mạnh và tự tin. Tuy nhiên, theo các HLV bơi lội thành phố, các bậc phụ huynh cần lưu ý trước những chỉ dẫn của HLV.

Tư vấn thiết kế xay dung be boi, cung cấp thiet bi be boi đài phun nước, phòng xông hơi chuyên nghiệp và đẳng cấp.
“ECO POOL & SPA TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TRONG CẢ NƯỚC“
HUNG VUONG CONSTRUCTION TECHNOLOGY Co.,Ltd
♦ Trụ sở          : Số 108/56 Thạch cầu, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
♦ Nhà máy       : Đường số 5 KCN Vĩnh Tuy, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
♦ Hotline          : 0934 280 689
♦ Điện thoại      : 0436755872                ♦ Fax: 0436755888      
♦ Email            : poolsauna.vn@gmail.com
♦ Web            : www.poolsauna.vn  /     www.beboihungvuong.com

Công ty xây dựng bể bơi - thiết bị bể bơi Hùng Vương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét