Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Disney Land: Thiên đường mùa hè

Disney Land từ lâu đã là niềm ao ước của không chỉ những đứa trẻ mà còn của những người đã trưởng thành. Sức hấp dẫn không giới hạn của Disney Land đến từ chính những nhân vật hoạt hình bất hủ của xưởng phim Walt Disney nổi tiếng. Ai mà chẳng yêu quý Mickey, Donald, nàng Bạch Tuyết, nàng tiên cá, hay đơn giản là hình ảnh tòa lâu đài của công chúa hoàng tử trong những câu truyện cổ tích. Và khi bước chân vào Disney Land, tất cả như sống dậy, tạo nên cảm giác cổ tích kì thú hấp dẫn hàng triệu lượt khách.

Nhưng không chỉ có vậy, Disney Land còn là điểm đến bậc nhất bởi những trò chơi mạo hiểm, thú vị tại đây. Tàu lượn siêu tốc, tàu thám hiểm... bạn và gia đình ai cũng có thể chọn riêng 1 trò chơi ưa thích. Bây giờ chúng ta cùng ngắm những hình ảnh ngoạn mục của Disney Land nhé!

Disney Land thật đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng có cơ hội được đặt chân đến đây bởi khả năng tài chính hạn hẹp. Nhưng cơ hội cho bạn vẫn còn. Hãy đến với Công viên Mặt trời mới (Công viên Hồ Tây) - Disney Land tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tham gia rất nhiêu các trò chơi hấp dẫn như tại công viên cổ tích nổi tiếng thế giới. Từ tàu lượn, tàu hải tặc, đu quay dây văng, đu quay lộn vòng, phòng chiếu phim ảo, ô tô đụng...Chắc chắn là cảm giác cũng không kém gì Disney Land đâu. Thử 1 lần nhé!

Tư vấn thiết kế xay dung be boi, cung cấp thiet bi be boi đài phun nước, phòng xông hơi chuyên nghiệp và đẳng cấp.
“ECO POOL & SPA TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TRONG CẢ NƯỚC“
HUNG VUONG CONSTRUCTION TECHNOLOGY Co.,Ltd
♦ Trụ sở          : Số 108/56 Thạch cầu, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
♦ Nhà máy       : Đường số 5 KCN Vĩnh Tuy, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
♦ Hotline          : 0934 280 689
♦ Điện thoại      : 0436755872                ♦ Fax: 0436755888      
♦ Email            : poolsauna.vn@gmail.com
♦ Web            : www.poolsauna.vn  /     www.beboihungvuong.com

Công ty xây dựng bể bơi - thiết bị bể bơi Hùng Vương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét